Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website đẳng cấp nhất mọi thời đại

Thiết kế web bán hàng giày dép độc đáo thu hút người xem

Thiết kế web bán hàng giày dép độc đáo thu hút người xem

Đầu tư cho việc kinh doanh bán quần áo online hiện nay thường họ sẽ đầu tư rất ít vào cửa hàng offline mà thay vào đó họ sẽ tập trung vào website nhiều hơn. Nếu bạn chỉ bán ở cửa hàng thì việc bỏ lỡ luồng khách truy cập từ website vào bất kỳ khung giờ nào ví dụ khi bạn ngủ, 1h sáng,.... thì điều này thật đáng tiếc, ngoài ra việc sử dụng kênh bán hàng online còn mang đến cho bạn nhiều hiệu quả bất ngờ.

 

Một số lưu ý khi thiết kế web bán hàng giày dép online thu hút người dùng

Chú trọng hình ảnh sản phẩm

Điều đầu tiên mà mình muốn các bạn chú trọng khi quảng bá hình ảnh sảng phẩm online đó là phải làm sao cho hình ảnh bạn chụp phải đẹp, phải bắt mắt, thu hút người dùng nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì có thể tham khảo ở các shop khác hay có thể tham gia 1 khóa học chụp hình sản phẩm nào đó, chi phí các khóa hoạc này thường khá rẻ nhưng bạn chỉ cần nắm bắt được những kỹ năng chụp sản phẩm cơ bản và có 1 máy ảnh tầm trung là có thể có những tấm hình đẹp và bắt mắt. Đây xem như là yếu tố quan trọng trong việc quyết đính website giày dép của bạn có thành công hay không ?.

Giao diện website đẹp và bắt mắt. 

Bạn nghĩ giao diện website nhiều mầu sắc, nhiều sản phẩm, nhiều hình ảnh sẽ thu hút khách hàng ? Tuy nhiên qua nhiều cuộc khảo sát nghiên cứu marketing họ đã nhận ra hoàn toàn không phải vậy website giao diện chỉ cần số lượng sản phẩm vừa phải, bố cục website đơn giản cân đối sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn.

Và việc thiết kế giao diện website đẹp bắt mắt là điều rất cần thiết vì website cũng có thể xem như chính cửa hàng online của bạn việc một cửa hàng bán quần áo chuyên nghiệp là không bao giờ để mặt tiền của mình nhìn luộm thuộm vì hiện nay có thể mảng thời trang là một trong những mảng có tính cạnh tranh rất cao chính vì vậy hãy tạo ra cho phong cách shop mình chuyên nghiệp và đẹp nhất nhé. 

Màu sắc

Nhiều chủ doanh nghiệp bán giày dép thường chọn cho mình phong cách màu sắc sặc sỡ nhưng có thể bạn không biết chính điều này khiến khách hàng khi truy cập website bạn xem sẽ bị chói mắt, mỏi mắt mà không muốn ở lâu xem trong website của bạn vì vậy việc tạo ra website có bố cục và màu sắc hài hòa là điều rất quan trọng có thể nói nó quyết định rất lớn đến sự thành công của bạn.

Để tạo ra một website tốt mình nghĩ bạn nên lựa chọn đơn vị có khả năng đảm bảo cho bạn có một website được thiết kế với đầy đủ các tính năng về một website chuyên nghiệp

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post