Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website đẳng cấp nhất mọi thời đại

Top dịch vụ hosting WordPress tốt nhất hiện nay?

Khi so sánh với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khác, Digital Ocean sẽ là tốt nhất cho trang web lưu trữ wordpress. Trước tiên để chọn dịch vụ lưu trữ, chúng tôi cần xem xét một số yếu tố quan trọng như Tốc độ, bảo mật dữ liệu, bảo vệ, độ tin cậy và hỗ trợ kỹ thuật. Chỉ nên chọn một dịch vụ đáp ứng tất cả các yêu cầu của người dùng. Trong trường hợp Digital Ocean, bạn có thể mong đợi rằng nó sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn và giúp chúng tôi bằng cách cung cấp nhiều tính năng bổ sung hơn nữa. Nó được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ wordpress nhanh nhất không chỉ ở Ấn Độ mà còn trên toàn cầu.

Đại dương kỹ thuật số:

Digital Ocean là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất cung cấp các máy ảo dựa trên SSD. Nó đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới bằng cách cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây theo yêu cầu. Các máy chủ ảo Digital Ocean cũng có thể được gọi là "Các giọt", sử dụng KVM làm bộ ảo hóa và có thể được tạo ở các kích cỡ khác nhau bao gồm 6 bản phân phối GNU / Linux và hàng tá ứng dụng một lần nhấp.

CẤU TRÚC GIÁ CẢ:

Giá cả hiệu suất "là một cân nhắc quan trọng khi chọn nhà cung cấp đám mây, chúng tôi có thể mong đợi nó hoàn toàn từ Digital Ocean. Nó giúp tất cả các khách hàng hài lòng bằng cách cung cấp dịch vụ với mức giá thấp nhất khi so sánh với các nhà cung cấp khác. để hoạt động với hiệu suất cao nhất.

THỜI GIAN PING:

Digital Ocean là một nền tảng đám mây phát triển nhanh nhất tập trung vào việc đơn giản hóa sự phức tạp của cơ sở hạ tầng cho các nhà phát triển phần mềm. Digital Ocean cung cấp độ tin cậy, tốc độ và sự đơn giản để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng. Vì nó có thời gian phản hồi nhanh của máy chủ, bạn có thể dễ dàng có được hiệu suất cao và tải trang nhanh nhất, đặc biệt là ở Ấn Độ.

ỨNG DỤNG:

Digital Ocean có rất nhiều ứng dụng một cú nhấp chuột có sẵn. Chúng giúp bạn tạo một giọt với phần mềm được cài đặt sẵn. Digital Ocean cung cấp cho các nhà phát triển dịch vụ đám mây giúp triển khai và mở rộng các ứng dụng chạy đồng thời trên nhiều máy tính. Kể từ tháng 12 năm 2015, Digital Ocean trở thành công ty lưu trữ lớn thứ hai trên thế giới về máy tính đối mặt với web.

VỊ TRÍ:

Vào tháng 12 năm 2013, Digital Ocean đã khai trương trung tâm dữ liệu châu Âu đầu tiên tại Amsterdam. Vào cuối tháng 12 năm 2013, Netcraft đã báo cáo rằng Digital Ocean là dịch vụ lưu trữ đám mây phát triển nhanh nhất trên thế giới về số lượng máy tính đối mặt với web. Trong năm 2014, công ty tiếp tục mở rộng, mở các trung tâm dữ liệu mới tại Singapore và London. Vào tháng 5 năm 2015, Digital Ocean trở thành nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ lớn thứ hai trên thế giới theo báo cáo của Netcraft. Trong năm 2015 Digital Ocean đã mở rộng hơn nữa với một trung tâm dữ liệu ở Toronto, Canada. Sau đó vào năm 2016, họ tiếp tục mở rộng tới Bangalore, Ấn Độ. Tính đến tháng 7 năm 2017, công ty có 12 trung tâm dữ liệu ở nhiều nơi trên toàn cầu.

Bạn có thể dễ dàng có được lưu trữ WordPress với chi phí rất thấp, nhưng khi hiệu suất đi vào hình ảnh. Nhiều người trong số họ bị thất bại mọi lúc.

Tôi có trang web của riêng mình và làm việc trên CMS Platform WordPress từ gần 4 năm. Tôi đã thấy rất nhiều loại dịch vụ và tôi rất thất vọng với hiệu suất.

Đừng lo lắng, trong khi làm việc trên WordPress, tôi đã nghiên cứu rất nhiều về các dịch vụ và phát hiện ra một vài công ty có thể hữu ích cho bạn.

  • Bluehost : Lưu trữ ổ cứng với việc sử dụng tài nguyên máy chủ hạn chế
  • DomainRacer : SSL miễn phí, lưu trữ SSD với LiteSpeed ​​nhanh hơn 20 lần so với lưu trữ khác
  • Inmotion Hosting : Email spam được bảo vệ với máy chủ tên nhưng máy chủ quá tốn kém
  • Tinohosting: một trong những dịch vụ tiêu biểu số 1 hiện nay

Năm lợi ích chính của việc sử dụng WordPress cho trang web của bạn:

  1. Chủ đề cho phép bạn thay đổi thiết kế trang web của bạn một cách nhanh chóng . Có hàng ngàn chủ đề có sẵn cho WordPress.
  2. Plugin cho phép bạn mở rộng chức năng của trang web WordPress của mình mà không cần biết cách lập trình. Có hơn 10.000 plugin có sẵn giúp bạn thêm tất cả các loại chức năng vào trang web của mình , như chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội, SEO, trình chiếu ảnh và nhiều hơn nữa.
  3. Họ rất dễ cập nhật. Nếu bạn có thể tạo một tài liệu Word, bạn có thể xuất bản một bài viết mới lên trang web WordPress của mình. Sau khi được thiết lập, bạn có thể cập nhật bất cứ lúc nào bạn muốn và điều đó rất quan trọng để tương tác với khách truy cập của bạn và cho các công cụ tìm kiếm .
  4. Google thích các trang web WordPress. Vì chúng được cập nhật thường xuyên hơn và nội dung có xu hướng được cấu trúc tốt, bạn có thể có được thứ hạng trang web WordPress rất nhanh so với một trang web tĩnh. Google thậm chí còn được ghi nhận là giới thiệu WordPress cho các trang web kinh doanh (xem video YouTube)
  5. WordPress được hỗ trợ bởi một cộng đồng phát triển mạnh. Một nghiên cứu gần đây ước tính rằng khoảng 27% các trang web trên Internet được điều hành bởi WordPress . Có hàng ngàn nhà thiết kế, nhà phát triển và những người đam mê ngoài kia để giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn. Trợ giúp chỉ là một tìm kiếm Google hoặc Bing.

Tôi khuyên bạn nên là giải pháp lưu trữ WordPress tốt nhất. Đó là những nền tảng đám mây cung cấp một cách cực kỳ dễ dàng để triển khai, giám sát và quản lý các ứng dụng hiệu suất cao trên các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây lớn.

Các công ty trên cung cấp Môi trường lưu trữ web tối ưu hóa WordPress cao cho WordPress, bao gồm:

  1. CloudLinux là HĐH - Hệ điều hành uy tín, an toàn và tốc độ cao
  2. LiteSpeed ​​là Máy chủ Web - Máy chủ Web thương mại số 1 nhanh hơn 7 lần
  3. Ổ đĩa SSD 100% - Lưu trữ SSD thuần có nghĩa là trang web cực kỳ nhanh

Tập trung vào việc tạo các ứng dụng web và chạy chúng theo cách bạn muốn.

Chọn lưu trữ web cho WordPress là thỏa thuận thực sự quan tâm. Khi chúng ta nói về khả năng tương thích WordPress, CMS tốt nhất của nó bây giờ. Có nhiều kẻ như tôi trải nghiệm bực bội với Godaddy, máy chủ khủng khiếp của nó cho WordPress của bạn.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post