Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website đẳng cấp nhất mọi thời đại

SSD hosting là gì ? Dịch vụ hosting SSD giá rẻ tốt hiện nay

Hosting hiện nay đang phát triển với tốc độ cực kỳ mạnh mẽ với những công nghệ được update liên tục nhưng không phải đơn vị cung cấp nào cũng mang đến cho người sử dụng những công nghệ mới nhất vì chi phí để đầu tư các công nghệ mới sẽ mất rất nhiều chi phí vì vậy mà không phải đơn vị cung cấp dịch vụ hosting nào cũng có thể ngay lập tức nâng cấp hệ thống mình mặc dù hệ thống SSD hosting có rất nhiều ưu điểm mà khi bạn sử dụng 1 lần rồi thì chắc chắn trong đầu sẽ không bao giờ nghĩ sẽ mua lại hệ thống HHD hosting như thông thường để sử dụng nữa mặc dù nó có thể rẻ hơn rất nhiều.

SSD hosting là gì ?

SSD là từ viết tắt từ Solid State Drives thực chất SSD hosting có các chức năng không hề khác gì nhiều điểm khác biệt lớn nhất là SSD sử dụng công nghệ SSD giúp tốc độ chạy nhanh hơn 70% so với HHD thông thường khi sử dụng công nghệ này bạn sẽ luôn được đảm bảo về sự ổn định trong làm việc ít khi bị gián đoạn như các lỗi thông thường mà HHD thường gặp phải.

Tuy nhiên việc sử dụng công nghệ SSD cũng khiến cho giá thành cao hơn tầm 30% so với việc bạn sử dụng so với hosting thông thường các bạn có thể tham khảo bảng giá ssd hosting từ đơn vị cung cấp dịch vụ ssd hosting #1 Việt Nam hiện nay được rất nhiều người đánh giá là có giá thành vừa túi tiền của người sử dụng hiện nay.

Điều đặc biệt khác mà công nghệ SSD được đánh giá cao là công nghệ flash based giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu không bị mất dữ liệu kể cả khi bị mất điện mà thông thường thì các hệ thống hosting phổ biến hiện nay luôn có nguồn điện dự trữ đảm bảo khiến cho hệ thống luôn hoạt động mà không gặp bất cứ gián đoạn nào.

Việc ra đời giải pháp chạy website bằng hệ thống lưu trữ SSD là một trong những điều được đánh giá rất cao vì đã giúp cho doanh nghiệp một giải pháp lưu trữ tốc độ cao đảm bảo về mặt dữ liệu được lưu trữ ổn định.

Dịch vụ hosting SSD giá rẻ tốt hiện nay

Hiện nay thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và bắt gặp trên ông Google, nhưng mình chỉ đề xuất giải pháp mà mình thấy có rất nhiều người sử dụng hiện nay đó là công ty chuyên cung cấp dịch vụ ssd hosting đặc biệt không phải đây là hệ thống ssd hosting thông thường mà họ sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp cho hiệu suất làm việc của hệ thống được tăng lên đến 50%. 

Bên cạnh đó hệ thống còn sử dụng trình quản lý Cpanel rất dễ sử dụng nhưng nếu bạn đã quen với hệ thống direct admin thì tại đây cũng sẵn có để bạn tiện cho công việc của mình.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post