Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website đẳng cấp nhất mọi thời đại

Lazada bán điện thoại giảm giá sốc 2017 (46%)

Lazada bán điện thoại giảm giá sốc 2017 (46%)

Năm 2017 đang là một năm sôi động của trang bán hàng online Lazada với hàng loạt các điện thoại giảm giá sốc 2017 nếu bạn muốn săn các sản phẩm điện thoại ngon giảm giá sốc thì hãy nhanh tay nhé vì các sản phẩm được Lazada cung cấp rất ít nhưng khi cung cấp số lượng lại hạn chế rất lớn nên nếu bạn không nhanh tay thì có cả vài ngàn người hoặc hơn nữa đang rất canh các sản phẩm giảm giá của Lazada đấy. 

Cách săn điện thoại giảm giá sốc 2017 trên Lazada

Phương pháp săn hàng giảm giá thì có rất nhiều cách nhưng dựa trên sự nhanh tay và thời gian đúng lúc luôn là tiêu chí hàng đầu vì trên Lazada có rất nhiều sản phẩm  điện thoại giảm giá mỗi ngày nhưng không phải hôm nào sản phẩm cũng có giá tốt nhất. Mình khi muốn mua sản phẩm hay điện thoại giảm giá sốc trên lazada thì mình thường mua trên 1phut30giay.net/lazada đây là một website chia sẻ các chương trình giảm giá hay các mã giảm giá của Lazada được update liên tục. Trong trang mình có thể sử dụng nhiều mã 20% mà không lo lắng bị hạn chế tuy nhiên cái này phải có thẻ ngân hàng đấy vì để thuận tiên nên mình làm thẻ ngân hàng luôn. Ngoài ra mình cũng thấy có rất nhiều chương trình mua sản phẩm giá 1đ tuy nhiên đây chỉ là những chương trình hạn chế chỉ những người may mắn nhất mới đạt được.

Sản phẩm điện thoại giảm giá sốc có chất lượng ?

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm điện thoại này ví dụ như các hãng điện thoại giảm giá sốc như iphone, sam sung, xiaomi, oppo,..... vì đây là những thương hiệu có tiếng sản phẩm mua được bảo hành chính hãng thì tại sao bạn phải lo lắng đến các vấn đề như giá nó tại sao lại rẻ vậy ? giảm giá lớn như vậy có vấn đề gì không ? điện thoại làm giả cũng nên,..... các bạn không phải lon lắng vấn đề này vì trong vòng 14 ngày bạn mua sản phẩm nếu hàng giả sẽ được Lazada hoàn tiền 100%. Thật ra các sản phẩm này giảm giá nhằm nhanh chóng giải quyết các sản phẩm tồn kho hay các thương lái bán hàng trên Lazada cảm thấy đã thu hồi vốn thì thực hiện các chiến lược sale off nhằm bán hàng nhanh nhất để nhập các sản phẩm mới về để tiếp tục bán hàng.

Tiêu chí lựa chọn các sản phẩm điện thoại giảm giá sốc trên Lazada

Thật ra Lazada đã có điều kiện bảo hành nhưng có ai mà muốn khi mua sản phẩm của mình mua về lại gặp mấy vấn đề đau đầu này đâu chính vì vậy mình xin mạo muội đưa ra một vài lời khuyên hi vọng những lời khuyên này của mình sẽ giúp ích các bạn được trong vấn đề khi lựa chọn mua các sản phẩm điện thoại giảm giá sốc 2017 được đảm bảo chất lượng nhất.

- Trước khi mua sản phẩm xem các đánh giá sao của sản phẩm theo mình nghĩ cũng có người này người kia nên khó mà có thể đạt điểm tuyệt đối của sản phẩm là 5 sao nên mình nghĩ các bạn chỉ cần chọn những gian hàng bán điện thoại sản phẩm có được số sao nhiều và rơi vào tầm 4 sao là ok.

- Xem các bình luận về người đã mua hàng là cách chắc chắn nhất giúp bạn tránh gặp tình trạng treo thịt dê mà bán thịt bò (@@ thịt bò thì lời quá ). hãy để ý khi bạn đọc comment sẽ thấy một số comment có dấu tích là đã mua sản phẩm các bạn nên tham khảo các bạn đã mua sản phẩm này điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được rất nhiều rủi do không đáng có đấy. 
- Ngoài ra mình còn nghe thấy 1 số trường hợp các nhà bán hàng trên Lazada lợi dụng khách hàng để chèn ép hay nói cách khác để lừa khách hàng thì các bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm, điều kiện bảo hành,.... các thông tin khác để tránh bị các trường hợp này sảy ra nhé.

Sử dụng mã giảm giá Lazada để giảm giá điện thoại

Ngoài việc có các chương trình giảm giá sốc từ nhà bán hàng thì còn rất nhiều chương trình phát mã giảm giá có thể lên đến vài triệu đồng khi mở thẻ của các ngân hàng tài trợ, hay các mã riêng của Lazada thì thường giá trị tầm 150k nếu các bạn muốn mua các sản phẩm điện thoại giảm giá sốc thì nên đăng ký sản phẩm của ngân hàng mà có chương trình tài trợ để nhận được các mã giảm giá tốt nhất để mua điện thoại tốt hơn nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post