Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website đẳng cấp nhất mọi thời đại

Vòng tay gỗ sưa 14mm - vòng tay gỗ sưa bao nhiêu tiền ?

Gỗ sưa có thể nói là một trong những loại gỗ quý được nhiều đại gia săn lùng có thể nói gỗ sưa là loại gỗ quý có giá đắt đỏ hàng đầu hiện nay trên thị trường vì vậy các sản phẩm làm từ gỗ sưa cũng có giá trị rất cao vậy vòng tay gỗ sưa bao nhiêu tiền ? vòng đeo tay gỗ sưa đỏ 14mm thì có giá bao nhiêu ? Cùng chúng tôi  tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nếu bạn muốn xem sản phẩm thì xem thêm hình ảnh của sản phẩm gỗ sưa thật thì xem thêm tại đây nhé. 

Vòng tay gỗ sưa thật thì như thế nào?

Với đặc tính là loại gỗ có tinh dầu chính vì vậy mà sản phẩm vong tay go sua thật chắc chắn phải có mùi thơm tuy nhiên điểm đặc biệt của gỗ sưa đó là mùi hương nhẹ không gây khó chịu mà giúp người đeo cảm giác thư giãn thoải mái giảm stress một điểm đặc biệt của gỗ sưa nữa mà nhiều loại gỗ khác khó làm giả được đó là khi bạn cọ xát vào vòng tay gỗ sưa nhiều sẽ sinh ra nhiệt và mùi hương của vòng gỗ sưa lại càng đặc trưng hơn.

Một điểm đặc biệt nữa chúng ta có thể nói về gỗ sưa thật đó là mùi thơm nó đã ngấm vào từng thớ thịt chính vì vậy mà rất khó mà bị mất mùi nếu vòng tay bạn mua về một thời gian bị mất mùi thì khả năng hàng giả là rất cao.

Bên cạnh đấy nếu bạn là người chơi gỗ sưa lâu thì sẽ biết vân của gỗ sưa rất đặc trưng gỗ càng có tuổi đời cao thì vân gỗ càng đen và sáng màu với nhiều đường vân sắc sảo không phải ai cũng biết nếu khai thác tuổi gỗ quá ngắn dưới 20 năm thì vân gỗ sẽ rất nhạt chính vì vậy mà để có một sản phẩm gỗ sưa tốt thì tuổi từ 50 trở lên mới là tuổi thích hợp nhất.

Vòng tay gỗ sưa 14mm bao nhiêu tiền

Giá cả của sản phẩm gỗ sưa phụ thuộc rất lớn vào vân gỗ các bạn có thể xem giá cả chi tiết tại page: https://www.dacsan47.com/vong-deo-tay-go-sua 


Nếu cần biết thêm thông tin gì về sản phẩm vòng tay gỗ sưa này các bạn có thể xem thêm tại địa chỉ nhé.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post